Sửa chữa máy triệt lông Phillips

Máy triệt lông Phillips là dòng thiết bị tự triệt lông cá nhân tại nhà thì không thể bỏ qua. Sau quá trình sử dụng, thì thời gian thường xuất hiện các lỗi làm các chị em lo lắng tìm nơi sửa. Để giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Trung tâm bảo hành EU – Chúng tôi chuyên sửa chữa thiết bị nhà bếp – đồ điện gia dụng lâu năm có kinh nghiệm trong nghề sửa máy triệt lông nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm liên hệ và sử dụng dịch vụ sửa chữa máy triệt lông Phillips của chúng tôi. Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn.

Sửa máy triệt lông philips

Sửa máy triệt lông philips

Những lỗi thường gặp về máy triệt lông Phillips khi sử dụng

Là trung tâm sửa chữa thiết bị điện tử uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm. Chúng tôi sử dụng linh kiện chính hãng để thay thế, đảm bảo máy hoạt động ổn định như mới. Để đáp ứng nhu cầu sửa chữa máy triệt lông Philips của khách hàng, Trung tâm bảo hành EU có thể xử lý các lỗi sau đây:

  • Máy triệt lông Phillips gây đau
  • Máy triệt lông Phillips không lên nguồn
  • Máy triệt lông Phillips không triệt được lông
  • Máy triệt lông Phillips phát ra tiếng ồn lớn
  • Ngoài ra, còn nhiều lỗi khác của máy nữa chúng tôi đều đã qua sửa chữa như: thay pin, hỏng đầu máy, hỏng bóng đèn tia, tay cầm bị rung…..

Trung tâm bảo hành EU nhận sửa chữa tất cả các lỗi của các hãng trên thị trường

  • Máy triệt lông Dr Glatt lỗi không triệt lông
  • Máy triệt lông Rio Beauty IPHH lỗi hỏng đầu máy
  • Máy triệt lông Halio lỗi gây đau rát
  • Máy triệt lông Panasonic lỗi hỏng bóng đèn tia
  • Máy triệt lông Beurer lỗi bị rung
  • Máy triệt lông Homedics lỗi không hoạt động

Tất cả các loại máy trên đều được sửa chữa, bảo dưỡng chuyên nghiệp tại dịch vụ của Trung tâm bảo hành EU.

Dịch vụ sửa máy triệt lông Philips

Dịch vụ sửa máy triệt lông Philips

Tại sao nên chọn Trung tâm bảo hành EU để sửa máy triệt lông Phillips

Đội ngũ kỹ thuật viên sửa chữa giàu kinh nghiệm

Trung tâm bảo hành EU tự hào là đơn vị có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm trong mọi lĩnh vực không chỉ là sửa chữa máy triệt lông. Với nhiều năm kinh nghiệm học hỏi và sửa chữa, chúng tôi nắm vững kiến thức về các loại máy triệt lông. Giúp chúng tôi có thể xử lý nhanh chóng và hiệu quả mọi vấn đề đúng lỗi mà máy của bạn đang gặp phải.

Cam kết sử dụng 100% linh kiện chính hãng, chính xác

Trung tâm bảo hành EU – Chúng tôi cam kết 100% sử dụng linh kiện chính hãng khi thay thế cho các bộ phận của máy triệt lông. Điều này không chỉ đảm bảo máy của bạn hoạt động ổn định và bền bỉ sau khi sửa chữa. Mà còn giúp duy trì tính an toàn trên làn da của bạn. Sử dụng linh kiện chính hãng cho máy triệt lông là cách để bảo vệ quyền lợi của khách hàng trong suốt quá trình sử dụng.

Chi phí sửa chữa hợp lý

Trung tâm bảo hành EU hiểu rằng chi phí luôn là một yếu tố quan trọng khi khách hàng lựa chọn dịch vụ sửa chữa. Vì vậy, chúng tôi luôn đưa ra mức giá tối ưu, hợp lý với dịch vụ của khách hàng. Mục tiêu của chúng tôi là mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối mà không phải lo lắng về chi phí phát sinh ngoài dự kiến.

Trước khi tiến hành bất kỳ dịch vụ sửa chữa loại máy triệt lông. Trung tâm bảo hành EU sẽ cung cấp cho bạn bảng báo giá chi tiết. Điều này giúp bạn có được cái nhìn rõ ràng về chi phí dịch vụ, giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định.

Hệ thống chi nhánh sửa máy triệt lông Phillips rộng khắp cả nước

Với hệ thống chi nhánh rộng khắp tại nhiều tỉnh thành cả nước. Trung tâm bảo hành EU có khả năng phục vụ khách hàng cần sửa chữa máy triệt lông các loại ở mọi nơi. Với sự nhanh nhạy và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Chúng tôi tin rằng khách hàng sẽ có những trải nghiệm sửa chữa hài lòng và an tâm cho máy triệt lông của bạn.

Kỹ thuật viên sẽ có mặt nhanh nhất để tiếp nhận thông tin của khách hàng. Thời gian trên áp dụng tại các khu vực Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Hồ Chí Minh.

Quy trình sửa máy triệt lông Phillips của Trung tâm bảo hành EU

 Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu sửa chữa máy triệt lông Philips

Khách hàng có thể liên hệ với Trung tâm bảo hành EU qua số điện thoại hoặc đến trực tiếp các cửa hàng để đăng ký yêu cầu sửa chữa.

  • Đăng ký trực tuyến: Truy cập website, điền đầy đủ thông tin và yêu cầu sửa chữa, nhân viên sẽ liên hệ lại để xác nhận lịch hẹn.
  • Trực tiếp tại trung tâm: Ghé trực tiếp đến Trung tâm bảo hành EU để được tiếp nhận và tư vấn trực tiếp.

Với các phương thức đặt lịch linh hoạt. Chúng tôi cam kết đem đến sự thuận tiện và nhanh chóng nhất cho khách hàng.

Bước 2: Kiểm tra và chẩn đoán lỗi hỏng trên sửa máy triệt lông Philips

Kỹ thuật viên sẽ kiểm tra chi tiết về máy triệt lông. Nhằm xác định nguyên nhân gây ra sự cố một cách kỹ lưỡng. Bằng các công cụ hỗ trợ sửa chữa hiện đại, chúng tôi cam kết chuẩn đoán chính xác. Để đưa ra các phương án giải quyết sự cố máy triệt lông một cách tối ưu.

Bước 3: Tư vấn dịch vụ sửa chữa lỗi máy triệt lông Philips

Sau khi chẩn đoán sự cố hư hỏng máy triệt lông một cách kỹ lưỡng. Kỹ thuật viên sẽ thông báo chi tiết cho khách hàng về tình trạng hư hỏng. Các phương án sửa chữa khả thi và báo giá cụ thể dịch vụ sửa máy triệt lông.

Bước 4: Tiến hành sửa chữa máy triệt lông Philips

Khi khách hàng đồng ý với phương án và chi phí mà nhân viên trung tâm thông báo. Kỹ thuật viên sẽ bắt tay vào việc sửa chữa lỗi hư hỏng của thiết bị. Quá trình này được thực hiện cẩn thận, tỉ mỉ. Tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình kỹ thuật để đảm bảo đúng lỗi – uy tín – chất lượng cho máy triệt lông.

Bước 5: Kiểm tra và bàn giao máy triệt lông Philips

Sau khi sửa chữa xong, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra lại toàn bộ chức năng của máy triệt lông. Để đảm bảo mọi sự cố đã được khắc phục hoàn toàn. Máy triệt lông sẽ được vệ sinh sạch sẽ trước khi bàn giao lại cho khách hàng.

Chúng tôi cũng sẽ cung cấp cho khách hàng các thông tin liên quan đến bảo trì và bảo dưỡng máy để đảm bảo máy triệt lông hoạt động tốt trong thời gian dài. Với quy trình sửa chữa và bàn giao lại máy triệt lông chuyên nghiệp, Trung tâm bảo hành EU hy vọng sẽ mang lại sự hài lòng và tin tưởng đến quý khách hàng.

Cách đặt lịch về dịch vụ sửa chữa máy triệt lông Phillips

Gọi ngay tổng đài 𝟎𝟗𝟖.𝟑𝟕𝟗.𝟔𝟔𝟑𝟑 để được tư vấn và đặt lịch nhanh nhất
• Email: baohanheu@gmail.com
• Website: https://suabepsaigon.com/
• Facebook: https://www.facebook.com/baohanhbepchauau
• Tiktok: https://www.tiktok.com/@eu.service?lang=vi-VN
• Instagram: https://www.instagram.com/eubaohanh/
• Youtube: https://www.youtube.com/c/BảoHànhEU

Chính sách bảo hành uy tín cho mọi dịch vụ sửa chữa máy triệt lông Phillips

Trung tâm bảo hành EU – Chúng tôi luôn cam kết mang đến dịch vụ bảo hành dài hạn và tin cậy sau khi sửa chữa. Mọi linh kiện thay thế và dịch vụ sửa lỗi cho máy triệt lông đều được bảo hành theo chính sách rõ ràng. Giúp bạn yên tâm sử dụng thiết bị mà không lo lắng về các sự cố phát sinh sau này.

Trung tâm bảo hành EU luôn sẽ hướng dẫn khách hàng sử dụng máy triệt lông một cách đúng cách và hiệu quả nhất. Chúng tôi cũng sẽ cung cấp cho khách hàng các thông tin liên quan đến bảo trì và bảo dưỡng để đảm bảo máy triệt lông hoạt động tốt trong thời gian dài. Với quy trình sửa chữa và bảo hành máy triệt lông chuyên nghiệp, Trung tâm bảo hành EU hy vọng sẽ mang lại sự hài lòng và tin tưởng đến quý khách hàng.

Trung tâm bảo hành sửa chữa thiết bị nhà bếp sửa bếp sài gòn

Trung tâm bảo hành sửa chữa thiết bị nhà bếp sửa bếp sài gòn

Cách sử dụng máy triệt lông Phillips chuẩn nhất

Tùy vào dòng máy Lumea Essential, Lumea Advanced, Lumea Prestige mà cách sử dụng có thể sẽ khác nhau đôi chút. Tuy nhiên về cơ bản thì cũng sẽ trải qua 5 bước bên dưới. Riêng cách sử dụng máy triệt lông Philip Lumea Essential thì cần cắm dây kết nối trong cả quá trình triệt lông. Các dòng máy còn lại thì không cần dây cắm trực tiếp vẫn có thể dùng được.

  • Thứ nhất là làm sạch vùng da cần triệt lông và lau khô. Nên cạo sạch lông để năng lượng đi vào sâu bên trong dễ dàng hơn.
  • Thứ hai là khởi động máy.
  • Thứ ba là điều chỉnh năng lượng phù hợp với từng vùng, từng màu da. Máy triệt lông Phillips có tích hợp cảm biến tông màu da SmartSkin để cho biết cường độ tốt nhất cho màu da. Sau khi cảm biến chọn được cường độ triệt phù hợp thì khi triệt sẽ không có cảm giác đau nhức hay bỏng rát.
  • Thứ tư là đặt đầu triệt trên da của bạn ở góc 90 độ và nhấn nút kích hoạt. Triệt lông theo vùng cần triệt.
  • Thứ năm, sau khi triệt xong, hãy nhấn và giữ nút nguồn trong 2 giây để tắt máy.

Những lưu ý khi triệt lông để đảm bảo an toàn và hiệu quả

  •  Những đối tượng không phù hợp với việc sử dụng máy triệt lông Philips như phụ nữ mang thai, người mắc bệnh tiểu đường, các bệnh về da…
  • Khi triệt lông thì bạn cần tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp trong 2 tuần trước khi điều trị. Tránh hoàn toàn hoạt động phơi nắng, nhuộm da.
  •  Sau khi triệt lông hãy che chắn, tránh nắng tỉ mỉ. Sử dụng kem chống nắng Tránh ánh nắng mặt trời trong 48 giờ sau khi triệt lông SPF 30+ trên vùng da được điều trị trong 2 tuần sau khi triệt lông.

Những thông tin về các lỗi sửa chữa và cách sử dụng máy triệt lông Philips mà Trung tâm bảo hành EU giới thiệu trên đây hy vọng đã đem đến cho các bạn nhiều bí quyết hữu ích. Việc sở hữu một chiếc máy triệt lông sẽ đem đến cho bạn nhiều lợi ích. Đây còn là xu hướng của nhu cầu làm đẹp hiện nay và trong tương lai.

Trung tâm bảo hành EU xin cảm ơn bạn luôn tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Hân hạnh được đón tiếp và phục vụ bạn!

Bài viết tương tự

Facebook Messenger
Chat qua Zalo
Hotline 0983796633
Tiktok